Trang chào là giao diện được gửi đến người xem đầu tiên khi muốn đăng nhập vào wifi marketing, cũng tương tự như 5 giây gây ấn tượng của một video quảng cáo trên youtube, những trang chào có khoảng thời gian khá ngắn để truyền tải thông điệp và gây ấn tượng với khách hàng.

Vậy, làm thế nào để trang chào có thể thu hút sự chú ý của khách hàng

  1. Hình ảnh

Hình ảnh sẽ là điều đầu tiên tiếp cận đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu. Vì vậy, hình ảnh, banner, logo, màu nền hay kí tự đề sẽ tác động rất nhiều đến cảm nhận của khách hàng cũng như khả năng ghi nhớ thương hiệu qua hình ảnh cũng cao hơn so với slogan.

Thông qua trang chào, doanh nghiệp có thể giới thiệu rất nhiều với khách hàng về thương hiệu của mình qua việc sử dụng hình ảnh một cách khôn khéo. Đó có thể là logo kèm những khuyến mãi hấp dẫn như FREE , SALE , 50% ,…

Hình ảnh đăng tải cũng có thể là sản phẩm mới , độc đáo và khác biệt hơn.

Đây có thể được xem là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tính sáng tạo của doanh nghiệp một cách trọn vẹn nhất , để khách hàng luôn nhớ đến bạn qua ấn tượngng ban đầu thật tốt.

  1. Văn bản

Nếu hình ảnh là công cụ để gây ấn tượng với khách hàng thì văn bản sẽ là cách giữ chân họ và thúc đẩy tương tác từ họ. Ngắn gọn và xúc tích. Đây là những ưu tiên hàng đầu về nội dung văn bản trong trang chào. Hãy chỉ tập trung vào nội dung chính và truyền tải đến khách hàng một cách ngắn gọn và dể hiểu nhất về thông điệp.scratch wifi marketing

Đặc biệt như những từ như FREE , SALE-OFF , DISCOUNT 50%,…luôn thu hút và gây ấn tượng mạnh với người dùng.

  1. Cập nhật

Liên tục cập nhật và thay đổi những hình ảnh và thông tin mới nhất cũng là một cách thu hút sự chú ý từ phía người dùng.

Doanh nghiệp có thể tạo những trang splash về chương trình khuyến mãi chớp nhoáng hằng ngày trong khung giờ nhất định , không chỉ thu hút mà còn kích thích sự tò mò của khách hàng. Điều này sẽ rất tốt cho chiến lược quảng cáo qua Wifi Marketing từ phía doanh nghiệp , không gây nhàm chán và giữ chân được khách hàng lâu hơn.

  1. Phương pháp liên kết.

Để truy cập vào wifi marketing có rất nhiều các hình thức đăng nhập khác nhau. Phổ biến và đang được áp dụng nhiều nhất là liên kết với các trang mạng xã hội , hình thức này không những đem lại cho doanh nghiệp lượt like và chia sẻ tự nhiên mà còn lưu lại được thông tin của khách hàng.

Vì vậy , thông thường để áp dụng cách thức này , doanh nghiệp luôn phải đem lại cho người dùng những thông tin hữu ích để thúc đẩy tương tác thành công.

Bên cạnh đó , doanh nghiệp cũng nên cân nhắc lựa chọn các trang liên kết như Facebook , Twitter , Zalo , Instagram , Số điện thoại,….Trong đó , khoảng 3 trang liên kết đem lại hiệu quả cao nhất là Gmail , Facebook , Instagram.

Lợi ích đem lại từ những trang chào ấn tượng

Xây dựng hình ảnh thương hiệu : Hình ảng thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở thành trung tâm ánh nhìn khách hàng , vì vậy trang chào với hình ảnh đẹp sẽ mang lại những phản hồi tích cực từ phía người dùng và ngược lại.

Quảng cáo : Những trang chào đẹp mắt và ấn tượng cũng là cách thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng và chuyển thành hành động tốt hơn những hình ảnh không được đầu tư kĩ lưỡng.

Giảm bớt tiêu cực : Với hệ thống Wifi Marketing, người dùng không mất thời gian vào mật khẩu , cũng như đường truyền mạnh mẽ hơn so wifi thông thường. Ngoài ra , còn có thể theo dõi những chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ áp dụng tại cửa hàng .

Bên cạnh đó , doanh nghiệp có thể tăng thêm lợi nhuận nhờ vào việc bán quảng cáo cho bên thứ 3. Như nhà hàng có thể bán quảng cáo lại cho 1 hãng bia và thu lợi nhuận hàng tháng. Với khả năng tạo ra quảng cáo xoay vòng của iChip , bạn sẽ có nhiều hơn 1 trang chào , vì vậy khả năng tiếp cận và tạo dấu ấn thương hiệu cũng tốt hơn.

Với mỗi chi tiết nhỏ cũng sẽ trở thàn điều đề khách hàng nhớ đến thương hiệu . Vì vậy đừng chỉ sử dụng Wifi như tiện ích miễn phí đến khách hàng , hay chỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Là chủ doanh nghiệp , hãy tận dụng wifi miễn phí và nâng cấp chúng thành Wifi Marketing , để tăng doanh thu cho cửa hàng , thu thập thông tin khách hàng và xây dựng những chiến lược nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu .