Wifi Marketing 2.0 – Chiến lược marketing cá nhân hoá ngay trên sóng Wifi !

Chiến lược marketing như thế nào sẽ là phù hợp vào lúc này, tiếp cận như thế nào sẽ là phù hợp nhất. Doanh nghiệp cần làm gì để tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng ? Wifi Marketing sẽ có cách giúp bạn giải quyết những vấn đề trên, tất cả sẽ chỉ gói gọn trong 1 hệ thống Wifi Marketing 2.0 của chúng tôi.

Tiếp thị cá nhân hoá điều khách hàng muốn và doanh nghiệp cần làm gì ? Mục đích của cá nhân hoá thông điệp truyền tải chính là kết nối trực tiếp với khách hàng, Tuy nhiên đó không phải là những chương trình được xây dựng riêng lên cho họ hay 1 nhóm đối tượng nào đó có chung sở thích, cách mà chúng ta sẽ hướng đến chính là gọi tên của người tiêu dùng để tiếp cận họ.

Cá nhân hoá mail gửi tới khách hàng

Amazon chuyển thông điệp cá nhân hoá qua email ! Ông lớn Amazon cũng không thể bỏ qua những lợi ích mà thông điệp cá nhân hoá đã mang lại. Amazon đã cá nhân hoá thông điệp của mình bằng cách gửi cho khách hàng những email tổng hợp những sản phẩm mà khách hàng đã xem trước đó. Điều này đã gia tăng đáng kể tỉ lệ mở thư của khách hàng và tất nhiên doanh số của họ cũng tăng lên từ đó. Một nghiên cứu cho thấy việc đơn giản chỉ cần thêm tên khách hàng vào tiêu đề thư cũng đã kích thích họ mở thư, tỉ lệ này tăng 42% so với các email thông thường.

Một chiến dịch gọi tên khác vô cùng nổi tiếng và thành công rực rỡ đó chính là “ Cocacola – Share a coke” , có lẽ chính chúng ta cũng đã từng là người tìm kiếm tên mình trên những lon Cocacola đó ! Đây là một chiến dịch mà ngay từ khi bắt đầu đã tạo ra một cơn sốt, một chiến dịch mang đậm chất cá nhân hoá cho sản phẩm và tạo ra hiệu ứng lan truyền cực kì khủng. Vậy nếu bạn đang kinh doanh một quán cà phê, hay một nhà hàng, một chuỗi cửa hàng có cách nào để cá nhân hoá thông điệp truyền tải hay không ?

Chiến lược cá nhân hoá nổi tiếng của Cocacola

Wifi Marketing 2.0 của iChip cho bạn lựa chọn hoàn hảo để thực hiện chiến dịch cá nhân hoá một cách dễ dàng và hơn thế nữa thông điệp của bạn sẽ được dựa trên những dữ liệu đã được phân tích, cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng sẽ trở nên thân thiết và gần gũi hơn !

Chúng tôi sẽ làm điều đó như thế nào? Hệ thống Wifi Markketing có khả năng ghi nhớ thông tin khách hàng đã từng truy cập, không chỉ thông tin hệ thống còn có thể tích hợp với máy chủ của cửa hàng ghi nhớ được những sản phẩm mà khách hàng đã từng mua từ trước. Nhờ đó, lần sau khi khách hàng quay trở lại, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi trang splash chào mừng quay trở lại với chính tên của khách hàng, những lời hỏi thăm như “Chào An, hôm nay bạn thế nào ? Cảm ơn đã quay lại với chúng tôi” tất cả sẽ được hệ thống Wifi Marketing 2.0 của iChip thực hiện !

Ghi nhớ hành vi mua sắm khách hàng

Thông điệp sản phẩm từ góc độ cá nhân ! Không chỉ gọi tên khách hàng bạn có thể giới thiệu chính sản phẩm của mình trên trang splash, như “ Chào mừng An đã quay trở lại với chúng tôi, điều đặc biệt được chứa đựng trong sản phẩm A của chúng tôi dành riêng cho bạn, bạn có muốn thử chúng.” Đây cũng là một cách giúp doanh nghiệp vừa chiếm được thiện cảm của khách hàng vừa giúp bạn gia tăng doanh số của mình !

Việc gọi tên khách hàng, gửi cho họ những trang splash mang tính cá nhân hoá không chỉ giúp tạo cảm tình thân thiện hơn, giúp tăng doanh thu mà còn mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khách hàng, giúp họ nhớ lâu về thương hiệu hơn, thúc đẩy hành vi mua sắm theo cảm tính nhiều hơn. Tiếp cận khách hàng trực tiếp thông qua kĩ thuật số, đó chính là cách tiếp thị phù hợp vào thời điểm này.