Tại sao lại nói quảng cáo qua Wifi hoạt động tốt hơn so với kênh truyền thống, vì chúng mang lại hiệu quả cao trong chuỗi hoạt động của chiến dịch marketing.

Chuỗi hoạt động này sẽ bao gồm

  1. Tiếp cận

Nếu bạn muốn gây ảnh hưởng tới một ai, đầu tiên là bạn phải tiếp cận họ. Đó là lí do tại sao TVC vẫn là phương tiện truyền thông chính thống của đa số các chiến dịch. Tuy nhiên , không phải lúc nào cũng thế. Wifi Marketing tiếp cận mục tiêu tốt hơn thế rất nhiều. Thay vì chỉ tiếp cận mục tiêu qua tệp khách hàng có khả năng quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ , thì Wifi Marketing sẽ tiếp cận những khách hàng đã từng biết đến thương hiệu và biến họ thành khách hàng trung thành , ngoài ra Wifi Marketing còn tiếp cận đến những khách hàng ở khu vực xung quanh đó , những người có khả năng chuyển đổi qua hành động mua hàng nhanh hơn so với những tệp khách hàng tương tự .

2. Tiếp nhận

Ở bước này của chiến dịch marketing , Wifi Marketing cũng làm tốt hơn. Riêng đối với quảng cáo truyền thống , hầu như không thể thống kê được lượt khách tiếp nhận và có đang hiệu quả hay không. Hệ thống Wifi Marketing không những thống kê được lượt người dùng tiếp nhận quảng cáo , có bao nhiêu người quan tâm đến chúng , hay tỉ lệ chuyển đổi qua hành động của khách hàng là bao nhiêu khi chiến dịch bắt đầu. Tất cả , Wifi Marketing đều có thể làm được và làm rất tốt.

3. Cộng hưởng

Khách hàng có đang gắn kết với nội dung, có nói về nó và chia sẻ nó hay không? Đây là bước rất quan trọng trong quá trình, những quảng cáo mang lại sự gắn kết với khách hàng mới là những chiến dịch thành công. Wifi Marketing cho phép bạn tạo ra những thông điệp sáng tạo và thu hút , khách hàng sẽ phải tương tác với hệ thống để thu lại quyền truy cập wifi. Do đó, khả năng gắn kết với khách hàng là vô cùng lớn và sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

4.Phản ứng

Phản ứng của khách hàng là thước đo tốt nhất cho biết chiến dịch đang hoạt động như thế nào ? Tuy nhiên , để biết được phản ứng của một quảng cáo truyền thống có tốt hay không , thời gian chờ đợi sẽ khá lâu và gần như không có khả năng thay đổi nếu như phản ứng không tốt như mong đợi. Đối với Wifi Marketing lại khác , bạn hoàn toàn có thể biết được phản ứng của khách hàng ngay khi chiến dịch tiếp cận với họ , bằng những lượt like , share , và nếu như sản phẩm và dịch vụ của bạn tốt , khách hàng sẽ không ngần ngại chia sẻ đến với bạn bè kèm theo những caption chất lượng để pr cho thương hiệu.

Một đặc điểm nổi bật của hệ thống chính là khả năng linh hoạt cao , cho phép quản lý và thay đổi chiến dịch bất cứ lúc nào bạn muốn , vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

 

Wifi Marketing là kênh quảng cáo của thời đại mới , với khả năng tương thích với tất cả mọi hoạt động kinh doanh , dễ dàng quản lý và đem lại hiệu quả cao. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại của công nghệ số.