Kinh doanh quán cà phê vào thời đại công nghệ số chắc chắn bạn không thể bỏ quên những công cụ công nghệ sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận và tương tác với khách hàng nhanh và nhiều hơn. Bạn nghĩ sao nếu Wifi sẽ là công cụ tiếp cận hoàn hảo cho bạn, tiếp cận thông minh, gần gũi và tương tác ngay lập tức. Chưa hết, Wifi còn có thể lưu lại thông tin từ khách hàng hỗ trợ bạn remarketing sau đó.

Wifi Marketing và những điều sẽ làm bạn bất ngờ !

  • Quảng cáo sự kiện trên sóng Wifi Marketing và lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay khi khách hàng truy cập vào hệ thống wifi miễn phí tại cửa hàng, thay vì phải nhập mật khẩu, khách hàng sẽ nhìn các sự kiện đang diễn ra tại cửa hàng như “HOT DEAL 99k đồng giá giờ vàng” hay “COMBO siêu khủng cuối tuần” – Tiếp theo đó hệ thống sẽ yêu cầu người dùng share nội dung đó lên trang cá nhân của mình để đổi lấy quyền truy cập vào wifi miễn phí của hệ thống.

Quảng cáo sự kiện trên sóng Wifi Marketing và lan truyền trên mạng xã hội.

  • Gửi tin nhắn ngay khi khách hàng rời khỏi cửa hàng.

Thay vì nhân viên của cửa hàng sẽ nói “Xin cảm ơn, hẹn gặp lại” thì hệ thống Wifi Marketing sẽ gửi trang chào đến khách hàng khi họ rời khỏi “Cảm ơn quý khách, hẹn gặp lại” hay nếu tốt hơn bạn có thể gửi cho họ mã khuyến mãi cho lần sau để khách hàng có động lực nhiều hơn cho lần ghé tiếp theo.

  • Nội dung dành riêng cho khách hàng thân thiết

Hình thức thẻ khách hàng thân thiết không còn quá xa lạ với các loại hình kinh doanh nữa. Hiện tại, rất nhiều cửa hàng đang áp dụng tích điểm ngay trên hệ thống tính tiền của mình bằng cách lưu lại tên và số điện thoại của khách hàng. Tại sao bạn không nghĩ rằng sẽ thực hiện nó ngay trên hệ thống Wifi Marketing của cửa hàng, mỗi lần khách hàng ghé đến chỉ cần truy cập vào wifi và chúng sẽ tự động gửi tới khách hàng số thẻ tích điểm của họ. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Quà tặng cho khách hàng ngay tại sóng wifi miễn phí

  • Cá nhân hoá thông điệp truyền tải

Khi thông điệp được cá nhân hoá sẽ mang lại hiệu quả cao đến không ngờ và mang lại cho khách hàng cảm giác đặc biệt và ấn tượng tốt với thương hiệu. Khi khách hàng quay lại với cửa hàng, họ sẽ nhận được lời chào chứa tên mình và những mã khuyến mãi dành riêng cho họ. Ví dụ một khách hàng tên An quay lại với cửa hàng, họ sẽ nhận được trang chào của Wifi Marketing như “Xin chào An, chúng tôi rất vui mừng vì bạn đã quay trở lại, chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn 10% nhé !” Rất nhanh chóng, thông điệp này cho người dùng một cảm giác rất đặc biệt và ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu của bạn.

  • Tin nhắn tự động

SMS tự động đã không còn quá xa lạ với thời đại như hiện nay, thế nhưng làm thế nào để có được email hay số điện thoại của khách hàng mà không làm họ khó chịu. Wifi Marketing sẽ giúp bạn làm điều đó, chúng sẽ thu thập những dữ liệu như thế trong mỗi lượt truy cập từ khách hàng và công việc của bạn cần làm chỉ là lên kế hoạch và nội dung cho những thông điệp sẽ được gửi đến khách hàng sao cho thật hay và khiến họ quay trở lại với cửa hàng.

Tin nhắn tự động đến khách hàng

Đó là một trong số ít những tiện ích mà Wifi Marketing mang lại cho cửa hàng. Bên cạnh đó những thông tin lưu lại được từ khách hàng sẽ cho doanh nghiệp thấy được tổng quan về khách hàng của mình cũng như hành vi của nhóm khách tiềm năng. Với thời đại công nghệ số đang cực kì phát triển, Wifi Marketing sẽ là công cụ hỗ trợ giúp bạn hoàn thiện được chiến lược marketing mà không cần quá nhiều nhân lực hay tốn quá nhiều chi phí.