Marketing là điều vô cùng quan trọng trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào . Bước đầu tiên trong chiến lược marketing chính là tiếp cận khách
hàng , có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng , điển hình là quảng cáo trên google , facebook ,….Tuy nhiên , khách hàng đã quá ngán ngẩm với việc 1 ngày có hàng ngàn quảng cáo tiếp cận họ , và tìm cách tránh né chúng.
Vậy , Wifi Marketing khác biệt như thế nào với các chiến dịch quảng cáo thông thường ?

1. Khả năng “ép” người dùng tương tác

survey wifi marketingNếu đối với những quảng cáo thông thường trên google , facebook ,… khách hàng hoàn toàn có thể né tránh , hoặc không tương tác với chúng.
Nhưng với Wifi Marketing hoàn toàn khác , khi người dùng muốn truy cập vào wifi miễn phí , họ bắt buộc phải thực hiện những yêu cầu của chủ đầu tư , như like trang fanpage , bài viết , chia sẻ thông tin , xem video hay để lại thông tin
cá nhân… Tuy nhiên , điều này không hề gây khó chịu đến người dùng , bởi những thao tác rất đơn giản đã giúp họ có thể truy cập wifi miễn phí tốc độ cao , điều mà khiến họ luôn hài lòng.

2. Tiếp cận khách hàng nhanh chóng , chính xác và thân thiện

Lý do người dùng không thích những quảng cáo họ thấy hằng ngày vì
họ luôn cảm thấy ép buộc phải nhìn thấy chúng. Thế nhưng , đối với những quảng cáo của wifi marketing mà khách hàng thấy sẽ vô cùng tự nhiên. Khi người dùng truy cập hệ thống wifi ,thông tin về sản phẩm , dịch vụ sẽ được gửi đến khách hàng qua một trang splash , điều này cho khách hàng cảm nhận sự tự nhiên thân thiện hơn so với quảng cáo thông thường. Đối tượng khách hàng được nhắm chuẩn xác hơn , những người dùng trong phạm vi phát sóng wifi đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của cửa hàng. Tạo ra nhu cầu thiết thực và đáp ứng nhanh chóng hơn.

3. Tốc độ lan truyền nhanh và độ tin cậy cao.

video wifi marketingMột trong những nhược điểm của quảng cáo là không có độ tin cậy không cao , và người dùng luôn có xu hướng nghi ngờ chất lượng của sản phẩm . Tuy nhiên , nếu người dùng được tiếp cận dịch vụ hay sản phẩm đó từ người quen của họ , mọi thứ sẽ rất khác . Vì vậy , khi khách hàng truy cập wifi marketing, với mỗi lượt like , share hay đánh giá của người dùng trên trang cá nhân của họ , tương đương bạn đã tiếp cận được danh sách bạn bè của họ , với độ tin cậy cao hơn so với quảng cáo rất nhiều.

 

4. Dễ dàng kiểm soát và thay đổi chiến dịch quảng cáo.

Với tiện ích quản lí hostpot qua đám mây , doanh nghiệp có thể dễ dàng giám sát thiết bị từ xa , theo dõi số lượng người truy cập , lưu trữ thông tin khách hàng. Ngoài ra , Wifi Marketing còn có thể giới hạn băng thông và thời gian truy cập của người dùng , Wifi Marketing của iChip còn cung cấp cho doanh nghiệp quảng cáo xoay vòng , với nhiều cách truy cập khác nhau , không
khiến khách hàng nhàm chán mỗi khi truy cập vào wifi.

5. Tạo ra lợi nhuận từ Wifi Marketing

Ngoài những lợi ích nêu trên , Wifi Marketing còn tạo ra lợi nhuận cho chủ đầu tư bằng việc bán quảng cáo cho bên thứ 3. Ví dụ , một cửa hàng thời
trang có thể bán trang quảng cáo của mình cho cửa hàng cà phê đối diện , và tính phí theo số lượt click.

Với những nỗ lực không ngừng , hiện nay iChip đã nâng cấp thành công Wifi Marketing 2.0 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn nữa . iChip tự tin là đơn vị đi đầu về giải pháp WiFi Marketing.