Những câu hỏi thường gặp

THIẾT BỊ


Thiết bị kêu bip bip liên tục

Thiêt bị kêu "bip" liên tục nghĩa là tín hiệu đường truyền internet đang bị mất. Bạn hãy kiểm tra theo các bước sau:
  1. Đường truyền internet đến modem nhà mạng. (Kiểm tra đèn tín hiệu và  gọi nhà cung cấp).
  2. Dây LAN kết nối từ modem nhà mạng đến thiết bị hotspot của iChip (Kiểm tra lại dây và giắc cắm).
  3. Tắt nguồn và bật lại thiết bị hotspot của iChip.

Tôi có thể tận dụng wifi có sẵn ?

Hoàn toàn có thể được.
  • Nếu bạn đã có thiết bị tương thích với giải pháp của iChip. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể hỗ trợ cài đặt giúp bạn qua Teamview.
  • Nếu bạn có sẵn hệ thống Access Point. Bạn chỉ cần cắm hotspot của iChip trước hệ thống đó và không phải thay đổi bất cứ gì hệ thống của bạn.

Có thể không hiện quảng cáo với mạng nhân viên được không ?

Hòa toàn được. Hotspot của chúng tôi có thể chia làm nhiều mang độc lập. Với mạng dành cho khách hàng sẽ cho hiện quảng cáo. Với mạng dành cho nhân viên sẽ sử dụng mật khẩu bình thường.

Thiết bị xuất xứ ở đâu và bảo hành như thế nào ?

Thiết bị hotspot của iChip là thiết bị chuyên dụng của Mỹ và EU. Thiết bị được chúng tôi bảo hành đổi mới trong vòng 12 tháng nếu lỗi do phần cứng. Trong trường hợp lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt nâng cấp cho bạn hoàn toàn miễn phí.

iChip có hỗ trợ trực tiếp khi lỗi không ?

Có. Sau khi thực tiện các bước khắc phục từ xa nhưng không hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật của iChip sẽ hỗ trợ trực tiếp bạn khi cần, số lần tùy thuộc vào gói license bạn chọn.

Thiết bị có đáp ứng được với số lượng truy cập lớn không ?

Có. Không như các đơn vị khác chỉ chú trọng vào bán hàng. Sau khi nhận được thông tin khảo sát về nhu cầu của bạn, đội ngũ kỹ thuật của iChip sẽ lên phương án tối ưu nhất cho bạn. Giúp hệ thống của bạn chạy ổn định, đáp ứng được số lượng truy cập lớn với chi phí tối ưu nhất.

PORTAL & SPLASH


Tôi có tạo chiến dịch quảng cáo trên nhiều đồng thời được không ?

Hoàn toàn được. Giải pháp của iChip được xây dựng theo mô hình cloud, nên ở bất cứ nơi đâu  bạn chỉ cần có internet và truy cập vào portal quản trị để tạo chiến dịch cho nhiều địa điểm đồng thời.

Tôi có thể cấu hình thiết bị thông qua portal được không ?

Hoàn toàn được. Với Portal của iChip bạn có thể biết trạng thái thiết bị, thay đổi tên wifi, thay đổi thời gian truy cập, khởi động từ xa thiết bị mà không phải đến trực tiếp mất thời gian công sức.

Có thể hiển thị nhiều splash cho 1 khách hàng được không ?

Được. Giải pháp chúng tôi được thiết kế hiển thị xoay vòng theo khách hàng. Nên sẽ không làm khách hàng phải khó chịu khi bắt thực hiện 1 thao tác nhiều lần để truy cập wifi.

Tôi mua license rồi có được cập nhật tính năng mới không ?

Đương nhiên có. Giải pháp chúng tôi luôn được cải tiến, nâng cấp để trải nghiệm và mang lại lợi ích cho khách hàng. Khi có bản cập nhật mới, thiết bị của bạn sẽ được cập nhật ngay tức thì.

Tôi không có người thiết kế hình ảnh, iChip có hỗ trợ không ?

Có theo gói license. Bạn không phải lo lắng gì về thiết kế sao cho splash được được. Đội thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm thay bạn. Bạn chỉ việc gửi thông tin yêu cầu và kiểm tra.

Ngày ít khách, ngày đông khách. Có chuyển lượt login được không ?

Có. Chúng tôi hiểu những vướng mắc của bạn, nên đã thiết kế để giải quyết việc này. Lượt login ngày hôm nay không hết sẽ được tính dồn sang ngày hôm sau, tháng này không hết sẽ được dồn sang tháng sau.