Tin Tức

Wifi Marketing : Làm thế nào để thấu hiểu khách hàng

Customer Insight được hiểu là những suy nghĩ và mong muốn tiềm ẩn của khách hàng. Nếu thấu hiểu được những mong muốn thầm kín này , doanh nghiệp hoàn toàn có thể đem lại những giải pháp phù hợp với khách hàng và thoả mãn nhu cầu của họ.

Insight của khách hàng rất khó tìm , nhưng lại góp phần vô cùng quan trọng trong quá trình tiến tới trái tim cũng như ví tiền của khách hàng. Chỉ cần doanh nghiệp có trong tay insight khách hàng và sử dụng chúng một cách hợp lý , đó sẽ là một lợi thế cạnh tranh vô cùng to lớn cho thương hiệu phát triển lâu dài.

Read More

3 lý do để Social Wifi Marketing trở thành công cụ Marketing hoàn hảo.

Theo báo cáo thống kê số liệu người dùng mạng xã hội này tại khu vực Châu Á nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng. Việt Nam hiện có 35 triệu người dùng Facebook , chiếm ⅓ dân số của cả nước . Hiện tại trang mạng xã hội này đang có số người dùng trên toàn thế giới là 1,59 tỷ tài khoản. Đây là mạng xã hội được các nhà quảng cáo đánh giá cao nhất về khả năng tiếp cận mục tiêu , và cũng là trang đã góp phần tạo ra các cơn bão truyền thông cho rất nhiều thương hiệu.Read More

Tại sao Wifi Marketing được xem là tương lai của công nghệ kết nối

Kỷ nguyên thông tin liên tục phát triển , cải tiến không ngừng , những dịch vụ công nghệ thông dụng cũng phát triển không ngừng. Công nghệ trở thành cầu nối mọi thứ với nhau. Và một dịch vụ cần được xem xét cho tương lai các ngành bán lẻ , kinh doanh nhà hàng , quán cà phê và tiếp thị : WiFi Marketing.

WiFi Marketing là giải pháp wifi tốc độ cao, được quản lí dựa trên trình duyệt web đám mây, đem lại cho doanh nghiệp khả năng phân tích dữ liệu thu được và dễ dàng thay đổi những thông tin truyền tải đến khách hàng.Read More

Xây dựng chiến lược Influencer Marketing với Wifi Marketing

Với tốc độ phát triển chóng mặt của thời đại kĩ thuật số, và độ quan trọng của các phương tiện kết nối, hành vi người dùng ngày càng bị ảnh hưởng ở nhiều phương diện: công việc, học tập, vui chơi – giải trí,… đặc biệt là hành vi mua sắm, lựa chọn tiêu dùng. Chính vì sự vùng dậy mạnh mẽ của thiết bị số, các chiến lược marketing đang được số hóa để phù hợp với thị trường quảng cáo hiện tại. “Các nhãn hàng, thương hiệu đã giảm bớt chi phí cho quảng cáo và mạnh tay chi cho Influencer Marketing, một trong những chiến lược marketing phổ biến và có hiệu quả lan truyền cao nhất.”Read More

Wifi Marketing – thúc đẩy hành vi khách hàng một cách trực tiếp

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và số lượng người tham gia các trang mạng xã hội liên tục tăng mạnh , social marketing được chú ý hơn bao giờ hết. Tuy nhiên , social marketing đang dần mất đi khả năng tiếp cận tuyệt vời vốn có. Vậy tại sao doanh nghiệp không chọn Wifi Marketing , tiếp cận khách hàng trực tiếp và tạo ra nhu cầu và đáp ứng ngay lập tức .Read More

Sự khác biệt của wifi marketing

Marketing là điều vô cùng quan trọng trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào . Bước đầu tiên trong chiến lược marketing chính là tiếp cận khách
hàng , có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng , điển hình là quảng cáo trên google , facebook ,….Tuy nhiên , khách hàng đã quá ngán ngẩm với việc 1 ngày có hàng ngàn quảng cáo tiếp cận họ , và tìm cách tránh né chúng.Read More

Lan tỏa TVC hiệu quả thông qua Wifi Marketing

TVC là hình thức quảng cáo đã được các nhà Marketing sử dụng từ lâu. Trong khoảng 2 năm gần đây , xu hướng này phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên nền tảng điện thoại di động. Năm 2016 lượng xem tvc thông qua smartphone tăng nhanh gấp 6 lần so với trên desktop. Đến năm 2017, TVC Mobile khẳng định sẽ trở thành một xu hướng khi số lượng sử dụng smartphone ngày càng tăng mạnh.Read More

Giữ khách hàng trung thành bằng Wifi Marketing

Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các sản phẩm mới được ra đời liên tục, khả năng tiếp cận thông tin ngày càng dễ dàng hơn làm cho khách hàng của bạn có nhiều lựa chọn. Wifi Marketing sẽ giúp bạn giữ khách hàng trung thành cho doanh nghiệp của mình.
Read More

9 phương thức marketing qua SMS hoàn hảo cho nhà hàng.

Có bao giờ bạn thử nghĩ sẽ tiếp cận khách hàng bằng phương pháp họ đang sử dụng nhiều nhất mỗi ngày không ? Hầu hết , mọi người đều sử dụng smart phone trong mọi hoạt động thường ngày và gần như là cả ngày. Và trong đó , việc nhắn tin chính là phương thức truyền thông phổ biến nhất, với hơn 6 tỷ tin nhắn văn bản được gửi đi ở Mỹ mỗi ngày. Read More