TVC là hình thức quảng cáo đã được các nhà Marketing sử dụng từ lâu. Trong khoảng 2 năm gần đây , xu hướng này phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên nền tảng điện thoại di động. Năm 2016 lượng xem tvc thông qua smartphone tăng nhanh gấp 6 lần so với trên desktop. Đến năm 2017, TVC Mobile khẳng định sẽ trở thành một xu hướng khi số lượng sử dụng smartphone ngày càng tăng mạnh.

Kết hợp giữa TVC và Wifi Marketing

Ưu điểm của Moblie Video chính là tốc độ tiếp cận người xem tương đối nhanh hơn , tạo dấu ấn thương hiệu hơn so với các quảng cáo tương tự.
Trên nền tảng Wifi Marketing video của doanh nghiệp sẽ là trung tâm . Khác biệt với các phương thức quảng cáo video thông thường , video trên Wifi Marketing mang tính “ép buộc” cao hơn rất nhiều. Khi khách hàng muốn truy cập vào wifi miễn phí , họ sẽ phải xem đoạn video được tích hợp sẵn trên splash.

Lan tỏa TVC hiệu quả thông qua Wifi Marketing

 

Quảng cáo video trên nền tảng Wifi Marketing mang lại hiệu ứng rất tốt

  • Đúng đối tượng khách hàng. Người xem là những khách hàng thực, đang trải nghiệm tại địa điểm của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo. Vì là tiện ích trên nền tảng Wifi Marketing nên chi phí chỉ chi trả cho việc điều hành hệ thống wifi.
  • Gây ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu. Video luôn được biết đến với khả năng mang lại cảm xúc cho người xem. Vì vậy cảm xúc tốt sẽ cho ấn tượng về thương hiệu sâu sắc hơn.
  • Tạo sự thú vị. Khách hàng sẽ nhàm chán với việc xem những thông tin bình thường như banner , text, video sẽ mang lại làn gió mới nhiều thú vị hơn với người dùng.

Kết hợp wifi miễn phí và video sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội gây ấn tượng với khách hàng cũng như cho người dùng ghi nhớ thương hiệu lâu hơn. Hãy tận dụng wifi miễn phí của mình thành kênh truyền thông miễn phí và hiệu quả hơn bao giờ hết.