Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các sản phẩm mới được ra đời liên tục, khả năng tiếp cận thông tin ngày càng dễ dàng hơn làm cho khách hàng của bạn có nhiều lựa chọn. Wifi Marketing sẽ giúp bạn giữ khách hàng trung thành cho doanh nghiệp của mình.

Khách hàng trung thành là những người bạn luôn sát cánh cùng bạn

ichip wifi marketing khach hang trung thanh 3

Khách hàng trung thành luôn là điều các doanh nghiệp muốn hướng đến đầu tiên khi tiếp cận bằng bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào. Không chỉ là những khách hàng thường xuyên mua hàng hay quay lại trải nghiệm dịch vụ mà còn là người lan truyền thương hiệu của bạn đến với bạn bè và người thân của họ, khuyến khích những mối quan hệ xung quanh họ đến với bạn. Một thống kê gần đây cho thấy:

  • 12% – 15% khách hàng trung thành tạo ra 55%-70% doanh số bán hàng.
  • Khách hàng này lặp lại chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới.
  • 82% doanh nghiệp nhỏ nói rằng khách hàng trung thành chính là nền tảng để họ phát triển kinh doanh của mình.

Wifi Marketing giúp bạn hiểu và gắn kết khách hàng hơn

ichip wifi marketing khach hang trung thanh

Chỉ cần khách hàng đăng nhập vào wifi marketing 1 lần, hệ thống sẽ tự lưu lại những thông tin từ vị khách hàng đó và gửi đến khách hàng những lời chào thân thiện hơn hay những ưu đãi dành riêng cho họ khi họ quay lại với bạn. Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và trở nên đặc biệt hơn.

Wifi Marketing của iChip sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của là ai, sở thích như thế nào , thu nhập , vị trí sống,…từ đó xây dựng những chương trình tiếp thị phù hợp với họ.

Những trải nghiệm mới được splash mang lại làm cho khách hàng của bạn cảm thấy ngạc nhiên và ấn tượng với thương hiệu của bạn.

Không cần những thẻ tích điểm hay phương pháp lưu thông tin khách hàng, hệ thống Wifi Marketing sẽ theo dõi khách hàng trực tuyến và đem lại những chương trình hoàn hảo cho khách hàng thân thiết.

Một nghiên cứu của Thanx Inc. cho thấy 70% khách hàng không quay trở lại và nhiều nhà hàng đã không làm gì để khuyến khích họ quay lại. Thực tế , việc tăng tỷ lệ duy trì khách hàng lên 5% dẫn đến tăng lợi nhuận từ 25% lên đến 95%. Khi đã có quá nhiều chi phí phát sinh, giữ chân khách hàng lại là một trong những ưu tiên hàng đầu. Mang lại cho họ nhiều hơn một lời chào đón bằng những phiếu giảm giá dành riêng cho khách hàng thân thiết để giữ họ trung thành với chúng ta lâu hơn.

Wifi Marketing giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn

ichip wifi marketing khach hang trung thanh 4

Khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm họ sẽ đến , thế nên với những dịch vụ không tốt sẽ khiến khách hàng bỏ đi và không quay trở lại cũng như có thể lan truyền những tiêu cực cho cửa hàng. Thế nên , dịch vụ tốt sẽ giữ chân được khách hàng tốt hơn , và cũng là điểm để họ đánh giá hay cân nhắc đến với cửa hàng nhiều hơn thay vì đi tìm một cửa hàng mới.

Wifi Marketing sẽ hỗ trợ và trở thành vũ khí bí mật của doanh nghiệp. Hệ thống không chỉ mang lại đường truyền tốt hơn , bên cạnh đó cũng giúp khách hàng cập nhật liên tục được những ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng , những chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Nền tảng này cần thiết cho việc quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng để doanh nghiệp có thể cung cấp các thông điệp tiếp thị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Khách hàng luôn là nền tảng kinh doanh của một doanh nghiệp , nhưng để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ họ luôn cần những người khách hàng trung thành để duy trì bền vững , hãy để Wifi Marketing trở thành cánh tay đắc lực giúp bạn hoàn thành công cuộc giữ chân khách hàng và biến họ trở nên trung thành với thương hiệu hơn nữa .