Giải pháp Marketing nào cho doanh thu tăng nhanh và ổn định ?

Khách hàng ngày nay đang mất dần sự kiên nhẫn, họ kì vọng nhiều hơn nhưng không muốn chờ đợi, họ yêu cầu cao hơn nhanh hơn và tốt hơn. Vậy doanh nghiệp phải làm thế nào để khách hàng luôn chọn bạn thay vì đối thủ ?

Các doanh nghiệp luôn cho rằng tăng doanh số bằng cách thu hút khách hàng mới, điều đó không sai. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mải tập trung vào khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng từng đến với thương hiệu, doanh thu sẽ tăng nhưng không ổn định.

Vậy giải pháp marketing nào sẽ đem lại lượng khách hàng ổn định và tăng đều cho doanh nghiệp ?

Khách hàng mới và sự không ổn định về tâm lý

Khách hàng hiện nay thường không kiên nhẫn trong thời gian chờ đợi, họ luôn mong muốn tìm đến những điều mới hơn vì vậy khách hàng rất nhanh thay đổi vì họ có muôn ngàn lựa chọn khác nhau. Vì vậy nếu không hành động khách hàng có thể bỏ đi bất cứ lúc nào ! Biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành là một quá trình dài, không dễ dàng. Và tất nhiên, doanh nghiệp cần đến những công cụ để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất.

Công nghệ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng

Chọn lọc công nghệ để làm hài lòng khách hàng

Không phải bất kì công nghệ nào cũng đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đôi khi lại mang lại hiệu ứng ngược.

  • 24% khách hàng không thích tương tác với máy trả lời tự động.
  • Quảng cáo tệ và không phải điều họ quan tâm khiến khách hàng khó chịu
  • Công cụ tìm kiếm không hiệu quả
  • Đường truyền mạng tại cửa hàng kém

Vậy, Wifi Marketing giải quyết vấn đề như thế nào để thoả mãn khách hàng ?

Cung cấp và thay đổi trải nghiệm của khách hàng liên tục

Khác với những quảng cáo thông thường tiếp cận đến khách hàng với 1 giao diện duy nhất sẽ gây nhàm chán. Giao diện của Wifi Marketing rất đa dạng từ những pop-up hình ảnh, slide, video, shake a coke,…đem lại cho khác hàng nhiều trải nghiệm hơn, tuyệt vời hơn doanh nghiệp hoàn toàn có thể thay đổi chúng từng ngày, từng giờ nhưng không hề tốn bất kì 1 chi phí nào.

Video và trải nghiệm quý báu của khách hàng

Video đang là xu hướng mới nhất của marketing, thế nhưng khách hàng không đủ kiên nhẫn để xem một đoạn video 30 giây của doanh nghiệp và thông điệp không được truyền tải đầy đủ ý nghĩa của nó. Đối với Wifi Marketing, có thể hơi “ép buộc” nhưng lại là trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng cảm nhận được nội dung của thông điệp, video luôn mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người dùng.

Cá nhân hoá – 1 cách thu hút hiệu quả để khách hàng nhớ đến thương hiệu

Cá nhân hoá thông điệp truyền tải là bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn hoàn thiện chúng, những ông lớn như Amazon cũng không thể làm lơ hiệu quả của cách thức này mang lại. Và Wifi Marketing cho bạn cách thức dễ dàng để biến thông điệp của bạn được tự động cá nhân hoá.

Khi khách hàng truy cập vào wifi miễn phí, hệ thống sẽ tự động lưu lại địa chỉ MAC của họ, sẽ có những lựa chọn cho doanh nghiệp như :

  • Yêu cầu khách hàng đăng nhập bằng : số điện thoại, email, facebook
  • Tải trang splash giới thiệu hình ảnh, video, dịch vụ của cửa hàng

Từ những thông tin đó, hệ thống sẽ lưu lại tên người dùng, cùng các thông tin như độ tuổi giới tính, dòng máy sử dụng, lịch sử truy cập… Lần sau, khi khách hàng đến với cửa hàng, hệ thống sẽ tự động tải trang plash chào mừng họ quay trở lại, ví dụ như “Chào An, chúc bạn một ngày tốt lành. Chào mừng bạn quay trở lại với chúng tôi cùng tạo nên một ngày thật đặc biệt nhé.”

Tuyệt hơn nữa, bạn có thể tích hợp với máy POS lưu trữ thông tin từ máy, biến thông điệp cá nhân trở nên tuyệt vời hơn, như “Chào An, chiếc áo bạn mua lần trước đã làm bạn hài lòng ? Đây là sản phẩm mới của chúng tôi, bạn có muốn xem qua ?”

Wifi Marketing là công nghệ kết nối doanh nghiệp với khách hàng bằng sóng wifi thân thiện hơn, nhanh hơn, kết nối tốt hơn. Đừng để Wifi  miễn phí của bạn lãng phí, hãy biến chúng trở thành công cụ tiếp thị hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.