Làm sao để doanh số bán hàng tăng nhiều kể cả khi không phải mùa cao điểm ? Giải pháp Marketing nào giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp?

Sử dụng Wifi như một công cụ để tiếp cận khách hàng thân thiện hơn và nhiều giải pháp tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn !

Doanh số bán hàng tăng phụ thuộc vào 2 yếu tố, khách hàng trung thành mua nhiều hơn và tệp khách hàng mới mở rộng ra. Bất kể là đối với khách hàng mới hay cũ, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn cải thiện được doanh số bán hàng của mình.

  • Tăng chú ý và tạo nhu cầu

Quảng cáo thành công chính là ghi được dấu ấn với khách hàng, khiến họ ghi nhớ và có thiện cảm với nhãn hiệu. Đối với các cửa hàng bán lẻ, kinh doanh spa, trường học, nhà hàng, khách sạn,…quảng cáo chủ yếu tập trung những kênh như Google, Facebook tuy nhiên cũng chính vì độ hot của các kênh này mà quảng cáo của bạn tuy có lượt tiếp cận cao nhưng lại không gây cho khách hàng ấn tượng và khiến họ ghi nhớ.

  • Quảng cáo chọn lọc đối tượng

Khác biệt của Wifi Marketing chính là đối tượng tiếp cận, hầu hết các đối tượng đều đã từng đến với thương hiệu ít nhất 1 lần. Mục đích của Wifi Marketing không chỉ là thu hút khách hàng bên cạnh đó mục tiêu lớn hơn chính là giữ chân khách hàng bằng những dữ liệu đã thu thập từ họ trước đó. Việc này giúp cho tệp khách hàng trung thành được nhân rộng hơn và doan thu tăng trưởng ổn định hơn.

  • Doanh số tăng trưởng mạnh và ổn định từ khách hàng trung thành

Nghiên cứu cho biết khách hàng trung thành chiếm từ 5%-95% lợi nhuận của 1 của hàng. Đã có 1 doanh nhân từng nói: “Khách hàng chính là nền tảng của doanh nghiệp” vì vậy, khách hàng trung thành càng nhiều thì doanh nghiệp càng vững mạnh và phát triển. Thế nhưng khách hàng không tự nhiên trung thành với chúng ta khi xung quanh họ có quá nhiều lựa chọn mới liên tục thay đổi. Wifi Marketing sẽ giúp bạn hiểu hơn về khách hàng của mình, chăm sóc họ tốt hơn và khiếm họ yêu quý chúng ta hơn !

Chăm sóc khách hàng nhiều hơn