Doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa – Hay còn được gọi là Soái ca khởi nghiệp được xem là nhân vật hot nhất mạng xã hội tuần vừa qua. Trong chương trình Shark Tark Việt Nam- Thương vụ bạc tỷ, dù chỉ mới xuất hiện từ tập 3 nhưng ngay lập tức chàng Soái ca này đã khiến mọi người không thể rời mắt khỏi ngoại hình đẹp trai, lý lẽ đầy sức thuyết phục và kinh nghiệm trên thương trường không hề kém cạnh những nhân vật lão làng bên cạnh.

Với sức trẻ và sự nhiệt huyết chàng Soái ca này đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều những bạn trẻ đang nung nấu trong mình ước mơ khởi nghiệp !

Mặc dù va vấp phải thất bại khá sớm nhưng điều đó chưa bao giờ làm chàng trai trẻ ngã gục, bằng cách khắc phục khó khăn và học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại ấy, chàng trai này đã sở hữu cho mình những thành tựu đáng kể khiến mọi người phải thán phục. 

Lê Đăng Khoa người truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ !

Được biết đến với vô số thành công của mình, nhưng đáng nói nhất có lẽ chính là thương hiệu hoa mà anh Lê Đăng Khoa đang theo đuổi và từng bước xây dựng thương hiệu – 38 độ Flower , thương hiệu hoa tươi nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Với thế mạnh xây dựng thương hiệu, anh Lê Đăng Khoa đã gầy dựng thương hiệu hoa 38 độ trở nên một thương hiệu nổi tiếng trong thời gian rất ngắn. Vậy đâu là cách mà chàng trai này đã lựa chọn cho chiến lược marketing cho thương hiệu đầy tâm huyết này của mình ?

Không chỉ là hoa mà còn là hoa và trà !

Để mọi người được thưởng thức hoa đẹp cùng trà thơm, chuỗi thương hiệu hoa này đã cho ra đời chuỗi cửa hàng 38 Flower Market Tea House – Thiên đường của hoa và trà !

Thương hiệu hoa 38 độ Flower

Đây được xem là một không gian đặc biệt nhất trong tất cả các thương hiệu trà sữa, quán cà phê đang có mặt trên thị trường, một không gian cổ tích ngay trong lòng thành phố !

Và chắc hẳn, để trở thành một cửa hàng cà phê hiện đại thì Wifi Free là một yếu tố không thể bỏ qua, và tất nhiên anh chàng “Shark Khoa” của chúng ta luôn yêu cầu một đường truyền mạnh mẽ không bị gián đoạn và khiến khách hàng của anh phiền lòng, như anh đã từng nói “Một sản phẩm tốt cộng với dịch vụ tốt là yếu tố bắt buộc. Chứ không phải là yếu tố khác biệt”

Đó có lẽ chính là lí do, chàng soái ca này đã chọn iChip là đơn vị cung cấp Wifi Marketing cho chuỗi cửa hàng 38 Flower Market Tea House, vẫn là Wifi Free nhưng đã là một tầm cao mới.

Wifi Marketing sẽ được iChip tích hợp mã API vào phần mềm tính tiền, random mã code để khách hàng sử dụng đăng nhập vào Wifi tại cửa hàng. Không cần nhập mật khẩu lại hoàn toàn có thể quản lí băng thông cho từng user.

Không gian của 38 độ Flower

Đây là sự lựa chọn tối ưu để khách hàng khi sử dụng mạng internet không bị tình trạng nghẽn đường truyền, giật hay lag. Bên cạnh đó, ngay khi nhập code hệ thống sẽ tự động link vào trang facebook của cửa hàng, cho khách hàng thêm một lần nữa tham quan trang online của cửa hàng hoa xinh đẹp ấy !

Hệ thống Wifi Marketing của iChip không những có khả năng giới hạn băng thông người dùng để tránh ảnh hưởng qua lại khiến đường truyền bị ảnh hưởng, hệ thống còn có thể giới hạn thời gian sử dụng của người dùng, tối ưu thời gian sử dụng tránh ảnh hưởng đến kết nối và công bằng cho mọi khách hàng !

Hiện tại, Wifi Marketing của iChip đã được “Shark Khoa” tin tưởng và lắp đặt tại 3 cửa hàng 38 Flower Market Tea House, và sẽ tiếp tục mở rộng đến những cửa hàng mới nhất của chuỗi thương hiệu nổi tiếng này.

Nền tảng Wifi Marketing đã được những đối tác như Uber, Hoàn Mỹ Clinic, Crescent Mall  và nay là 38 Flower Market Tea House tin tưởng lựa chọn, và đồng hành cùng họ đi đến thành công !