Thật không khó để thấy được tiềm năng của mỏ vàng khổng lồ Trà Sữa ! Bắt đầu từ năm 2000 thế nhưng đến 4 năm trở lại đây, cơn lốc này trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sự tham gia của các thương hiệu lớn trên khắp thế giới như Royal Tea, Ding Tea, Toco Toco, Tea Story…..Với mức lợi nhuận có thể lên đến 60% sau khi đã trừ tất cả các chi phí, thì đây quả là “thương trường đầy ngọt ngào”

 

Thế nhưng, chính vì vậy mà thương trường này khốc liệt hơn bao giờ hết. Cơn sốt ngày càng rầm rộ hơn với chuỗi các cửa hàng liên tục được khai trương cùng những thương hiệu mới xuất hiện. Các cửa hàng với vị trí đẹp mắt, giao thông thuận lợi, cùng cách trang trí phù hợp với xu hướng phủ đầy khắp các con phố, vậy có cách nào để trở nên thật khác biệt để tồn tại trong cuộc cạnh tranh “ngọt ngào” này ?

 

Một menu đặc sắc, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng, hay giao hàng miễn phí là điều không thể thiếu. Thế nhưng, liệu vậy đã đủ ? Khó khăn không chỉ dừng lại việc thương hiệu cạnh tranh với thương hiệu, mà còn chính từ nhóm khách hàng này. Đây là nhóm khách hàng cực kì nhanh thay đổi và kém trung thành. Bạn sẽ thấy rất rõ minh chứng đến từ những trào lưu đi trước như Cà phê take away, mì bay, mì cay 7 cấp độ….tất cả đều đã nhanh chóng bị quên lãng. Vậy làm thế nào để giữ vững vị trí trong cơn lốc trà sữa, làm thế nào để trở nên khác biệt giữa muôn vàn thương hiệu khác, làm thế nào để khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn lâu hơn ? Câu trả lời chính là Wifi Marketing – Công nghệ kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp !

 

Wifi Marketing biến Wifi của bạn trở nên thông minh, và trở thành kênh quảng cáo cho riêng thương hiệu của bạn. Mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm, ghi nhớ thương hiệu nhiều hơn. Wifi thông minh còn làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên đặc biệt và duy nhất. Một hình thức marketing tuyệt vời như vậy làm sao bạn có thể bỏ qua phải không nào?