Nắm bắt được hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng là chìa khóa quan trọng mở ra bất kỳ cánh cửa nào đến thành công cho doanh nghiệp.

Những khách hàng “khó tính” của thời đại kỹ thuật số

Chúng ta đang trong giai đoạn của thế hệ Y những người sinh trong giai đoạn 1981 – 2000 , họ đang ở trong độ tuổi làm ra tiền và chi tiêu tiền. Không giống thế hệ bố mẹ mình,  có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn cho sở thích cá nhân. Đúng như khẩu hiệu của thế hệ 8x, 9x: “Yolo đi” (You only live once) – chúng ta chỉ sống một lần trong đời, hãy sống hết mình.. Họ không muốn làm ra tiền để tiết kiệm tiền mà là chi nhiều tiền hơn để có động lực kiếm tiền nhiều hơn

Chinh phục khách hàng “khó tính” cùng Wifi Marketing

Sinh ra trong giai đoạn đầu của nền công nghệ số. Thế hệ Y sớm tiếp xúc và làm quen với các thiết bị di động, phương tiện truyền thông, mạng xã hội…Dễ hiểu vì sao họ thích mua sắm và thực hiện các giao dịch qua mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi, có đến 49-59% sử dụng các trang tìm kiếm online. 52 – 63% mua sắm online.

Nhiệm vụ của những nhà tiếp thị là tìm cách tiếp cận khách hàng và truyền thông điệp đến cho họ. Nhưng bạn đã thật sự hiểu người dùng của mình? Và bạn đã tiếp cận họ đúng cách?

Tiếp cận họ qua Wifi Marketing tại sao không ?

Đã qua rồi cái thời chỉ quảng cáo trên các kênh truyền thống họ sẽ đến với bạn. Theo báo cáo hành vi người tiêu dùng online Việt Nam 2016 của Google, 87% người Việt sử dụng internet hằng ngày cho mục đích cá nhân, trong đó 85% để tìm kiếm thông tin với thiết bị điện thoại nhiều hơn thay cho máy tính. Trong đó, 54% người dùng internet để xem video online.

Như các bạn cũng đã biết độ phủ sóng của wifi đang rộng như thế nào và mức độ quan trọng của chúng trong thời đại này. Chúng cũng đặc biệt quan trọng đối với nhóm khách hàng chúng ta đang nhắm đến , thế hệ Y. Hãy tận dụng điều này trong chính cửa hàng kinh doanh của bạn.

Wifi Marketing chăm sóc khách hàng trước , trong và sau khi khách hàng đến cửa hàng.

Thị trường càng ngày càng cạnh tranh gay gắt và khách hàng cũng khó tính hơn rất nhiều. Việc chăm sóc khách hàng khôn khéo sẽ tạo ra được sự khác biệt và nâng sức cạnh tranh trên thị trường.

Wifi Marketing cho phép bạn tìm hiểu được khách hàng đó là ai , đến từ đâu , tất tần tật về nhân khẩu học , vì vậy thật không quá khó để xây dựng kênh chăm sóc khách hàng phù hợp. Hệ thống còn cho phép doanh nghiệp thiết lập những chương trình riêng cho những khách hàng đến lần đâu , lần 2 và các cấp độ thân thiết khác nhau. Chỉ cần khách hàng truy cập vào Wifi Marketing của cửa hàng , họ sẽ được sự chăm sóc tốt nhất từ hệ thống.

Chinh phục khách hàng”khó tính”cùng Wifi Marketing

Wifi Marketing đem lại cái nhìn thống nhất về hành trình của khách hàng.

Ngay từ giây phút người dùng truy cập vào hệ thống Wifi Marketing , họ đã trở thành khách hàng tiềm năng. Với khả năng thống kê và ghi nhớ địa chỉ MAC từ thiết bị của người dùng , hệ thống có thể thống kê thời gian truy cập , thiết bị truy cập , trang website và các dữ liệu được tải. Chưa hết , hệ thống còn cho phép tích hợp với các trang mạng xã hội và tài khoản cá nhân như Gmail , Google + , Zalo ,….. và phân tích số liệu đã được lưu lại từ tài khoản như nghề nghiệp , sở thích , các trang hay lui tới ,… Những thống kê từ hệ thống cho doanh nghiệp một cái nhìn thống nhất về khách hàng của mình , họ là ai , họ cần gì và làm thế nào để giữ chân khách hàng cũng như đem lại cho họ những điều họ đang chờ đợi. Từ những dữ liệu đó , Wifi Marketing sẽ là công cụ để doanh nghiệp lên chiến dịch quảng cáo , chương trình hậu mãi phù hợp với tệp khách hàn mục tiêu.

Hệ thống Wifi Markerting còn có thể đo lường được tỉ lệ chuyển đổi quảng cáo qua hành động của khách hàng , nhằm đánh giá chiến lược có hiệu quả hay không.

Nếu không , bạn hoàn toàn có thể thay đổi chiến dịch dễ dàng và nhanh chóng.

Sự sụp đổ của mô hình kinh doanh truyền thống những năm gần đây đã cảnh báo một tương lai không xa, nếu không thay đổi, doanh ngiệp của bạn sẽ bị tụt hậu và nuốt chửng trong kỷ nguyên số đã và đang diễn ra từng phút. Hãy là những người tiên phong thay đổi , tạo sự khác biệt và nâng sức cạnh tranh , sử dụng công nghệ để thay bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.