Các phương pháp Marketing phù hợp và hiệu quả khi chúng ta có câu trả lời cho câu hỏi “ Điều gì sẽ xảy ra khi …?”  Sẽ không còn là những câu hỏi như : “ Tối ưu điểm chạm khách hàng, mục đích và lợi nhuận …? Trong quá trình xây dựng thương hiệu đến với khách hàng  có rất nhiều quyết định khó khăn nhưng đó sẽ không phải từ bỏ một vài thứ quan trọng với doanh nghiệp và khách hàng, và đó là lí do chúng ta sẽ phải tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “ Điều gì sẽ xảy ra khi..?”

Điều gì xảy ra khi các phương pháp Marketing đang dần không còn hiệu quả ?

Người tiêu dùng ngày càng không còn sự chi phối của thương hiệu, không còn bị thương hiệu ảnh hưởng đến hành vi mà thay vào đó chính thương hiệu buộc phải bị ảnh hưởng từ người tiêu dùng và thay đổi ! Sự thay đổi này bắt nguồn từ mạng xã hội, điện thoại thông minh, các ứng dụng và sự lên ngôi của truyền thông.

Công nghệ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng

 

Kể từ khi mạng internet trở nên phổ biến hầu hết các phương pháp marketing không thể không nhắc đến tiếp cận trên mạng xã hội, tạo ra hiệu ứng lan truyền hay các chương trình khuyến mãi dành riêng cho mạng xã hội, mạng internet….Nhưng đó chưa là tất cả.

Điều gì sẽ xảy ra khi các phương pháp marketing trên mạng cũng không còn ảnh hưởng đến người tiêu dùng quá nhiều nữa ?

Có tới 38% khách hàng, người tiêu dùng tiềm năng nói rằng họ ghét những quảng cáo không mang thông điệp họ cần, tức họ không quan tâm và cảm thấy chán ghét những quảng cáo mà họ không có nhu cầu. Vậy làm thế nào để xây dựng mô hình kinh doanh dựa trên hành vi của người tiêu dùng ? Đó luôn là một thách thức !

Ra mắt vào năm 2014, nền tảng Wifi Markering đã làm chấn động khi có khả năng đem lại cho doanh nghiệp về câu trả lời phải làm thế nào để hiểu được khách hàng bằng những cách tiếp cận đơn thuần. Chỉ cần một cú nhấp truy cập vào hệ thống Wifi Marketing đã có thể đưa quảng cáo tiếp cận người dùng nhẹ nhàng không gây khó chịu và tất nhiên là chúng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng ngay lúc đó.

Đó là bước đầu Wifi Marketing ra mắt, hiện tại hệ thống với phiên bản 2.0 của iChip tự nghiên cứu và phát triển đã làm được nhiều hơn như thế. Phiên bản 2.0 cho phép hệ thống lưu lại tất cả thông tin từ khách hàng, những trang web họ đến, hình ảnh họ yêu thích từ facebook hay thông tin các nhân của họ khi đăng nhập vào hệ thống Wifi Marketing.

Nền tảng cho phép người quản lí dễ dàng thay đổi các chiến lược, hình ảnh sản phẩm, ưu đã khác nhau… để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Vì là hệ thống được tích hợp ngay trên đường truyền Wifi của doanh nghiệp nên không phát sinh nhiều chi phí, trái lại đem lại rất nhiều lợi ích cho việc quảng bá thương hiệu và giúp khách hàng ghi nhớ nhiều hơn về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Wifi Marketing chính là phương pháp marketing cho câu hỏi “ Điều gì sẽ xảy ra khi các phương pháp marketing không còn hiệu quả ở hiện tại”. Đón đầu xu hướng và nắm bắt được khách hàng chính là phương pháp marketing tốt nhất để doanh nghiệp luôn phát triển và đem lại hiệu quả cao. Hãy để Wifi Marketing mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất !